Toàn bộ sản phẩm của Pod Sanda đều được áp dụng chính sách bảo hành, đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Các sản phẩm sẽ được đổi mới, hoặc giữ nguyên giá trị khi mua hàng để đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc giá trị cao hơn (trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác).

1. Thời gian bảo hành, đổi mới

Pod system: 7 ngày (kể từ ngày mua hàng)

Tinh dầu: 24h (từ thời điểm mua/nhận hàng)

Phụ kiện: 24h (từ thời điểm mua/nhận hàng)

2. Điều kiện bảo hành, đổi mới

  1. Chứng minh đơn hàng đã mua bằng SĐT mua hàng hoặc hoá đơn mua hàng. 
  2. Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu: còn tem, hộp, phụ kiện, vỏ sản phẩm, tem bảo hành, giấy bảo hành của nhà sản xuất. 
  3. Sản phẩm không chịu tác động ngoại lực, không trầy xước, nứt, vỡ, va đập, rơi vỏ. 
  4. Mạch điện không có dấu hiệu ẩm ướt, vô nước, ngấm dầu, chập mạch do sử dụng nguồn sạc không đảm bảo. 
  5. Sản phẩm chưa tháo gỡ, tự ý sửa chữa. 
  6. Các Pod đóng (CLOSED POD) vẫn còn nguyên tinh dầu bên trong thiết bị. 
  7. Tinh dầu chưa biến chất do tác động của nhiệt độ, môi trường qua quá trình sử dụng. 
  8. Sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất và Pod Sanda.
  9. Sản phẩm được đổi mới phải xác định được lỗi do nhà sản xuất.

3. Cách thức bảo hành, đổi mới

3.1 Khi mua hàng tại cửa hàng Pod Sanda 

Quý khách vui lòng mang hoá đơn mua hàng và thiết bị lỗi đến cơ sở Pod Sanda gần nhất để được kiểm tra và tiến hành bảo hành hoặc đổi mới thiết bị. 

3.2 Khi mua hàng online 

Quý khách có thể gọi hoặc liên hệ trực tiếp với Pod Sanda qua SĐT/ZALO: 0353 978 679 (Hà Nội) hoặc 0838 288 328 (TP.HCM) để được tư vấn, hướng dẫn về quy định đổi trả.

Sau khi được nhân viên hướng dẫn. Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm gồm: hộp, bao bì sản phẩm, sản phẩm lỗi, phụ kiện đi kèm và thanh toán phí gửi hàng. Sau khi nhận được hàng lỗi, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo lại với khách hàng trong thời gian sớm nhất.

4. Thời gian bảo hành: 5 - 7 ngày đối với pod system.

Lưu ý: Phí gửi trả hàng sau khi bảo hành

1. Lỗi do NSX: Pod Sanda thanh toán.

2. Lỗi do khách hàng: Khách hàng thanh toán.

Trong trường hợp xác định sản phẩm lỗi do người sử dụngvẫn còn trong thời hạn bảo hành, Pod Sanda hỗ trợ giảm 5% hoá đơn nếu khách hàng có nhu cầu mua thêm sản phẩm mới.

NHẬN THÔNG TIN KHUYẾN MÃI TỪ QUẬN POD

hotline
Liên hệ qua Zalo
Liên hệ qua Facebook

Giỏ hàng